học nghề truyền thông
Bài hay

Tổng hợp những phương án truyền thông cho các doanh nghiệp

Sự ra đời của các doanh nghiệp gắn liền với một hoạt động kinh doanh, hoặc sản xuất một dịch vụ, một sản phẩm nào đó. Truyền thông là một phần việc giúp thực hiện việc bquảng bá thương hiệu mang hình ảnh và tên tuổi doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ đến với những người tiêu dùng trên thị trường. Ngày nay, khi mà người tiêu dùng thông thái hơn thì đồng nghĩa việc mang đến một dịch vụ chất lượng, sản phẩm tuyệt vời là điều vô cùng cần thiết.

1, Video là một dạng công cụ truyền thông mới

Xuất hiện từ lâu tuy nhiên video chưa được ứng dụng phổ biết cho marketing online cho đến khi internet và mạng xã hội thực sự bùng nổ. Với cách làm truyền thống, chúng xuất hiện với tần xuất lớn trên các kênh truyền hình giải trí và mang lại hiệu quả cao nhưng đồng nghĩa chi phí lại vô cùng lớn. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc này thực sự là mộ trở ngại.

học nghề truyền thông

Sự xuất hiện của các mạng xã hội như: Facebook, Twister, Youtube,…đã thực sự làm thay đổi hoạt động truyền thông cho doanh nghiệp, mảng marketing online thực sự đã trở thành một công cụ đắc lực với chi phí hợp lý.

Video marketing đã có xuất hiện trên các mạng xã hội mang đến lượt tiếp cận và tương tác vô cùng nhanh chóng. Các video đều có chứa nội dung mang những giá trị về thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể theo dõi và tiếp cận thông tin sản phẩm một cách dễ dàng.

2, Video marketing trở thành xu thế truyền thông

Đã nói đến một xu thế đồng nghĩa với mức độ rộng dãi đồng thời diễn ra và được nhiều người sử dụng đến. Năm 2016 hoạt động truyền thông doanh nghiệp chứng kiến nhiều sự thay đổi quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu đó chính là việc áp dụng các công cụ truyền thông mới thông qua các mạng xã hội trong đó có video.

Video là cách truyền tải thông tin nhanh chóng và ngắn gọn đến với người xem người nghe. Bằng hình ảnh và âm thanh rõ ràng sẽ mang đến cho người xem cảm xúc, sự tin tưởng và cả khả năng tương tác thông qua chính các trang mạng xã hội. Mức độ quan tâm và lan tỏa chính là thước đo hiệu quả của người tiêu dùng trong một chiến lược truyền thông.

3, Tại sao các doanh nghiệp nên vận dụng video marketing

Hầu hết các doanh nghiệp lớn họ đều có bộ phận truyền thông marketing phát triển đều các nội dung trong đó có video marketing. Hình thức này thực sự mang lại những hiệu quả nên thật khó để các doanh nghiệp bỏ qua. Video marketing mang lượng tiếp cận đông đảo.

truyen thong da phuong tien

Sản xuất một lần và có thể sử dụng được nhiều lần theo chiến dịch sử dụng. Tạo ra những video marketing là sự sáng tạo vừa mang thông tin hữu ích đến cho người tiêu dùng vừa có thể tạo ra tiếng cười giải trí.