Chìa Khóa Thành Công CEO 2013 Trận 24 : Quản trị thương hiệu - Kinh doanh thương hiệu

Xem: 86

Lặp lại
Xem sau
  • Giới thiệu
  • Kênh tương tự
  • Báo cáo
CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG – CEO 2013 CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG – CEO: CHIA SẺ KIẾN THỨC CỘNG ĐỒNG VÀ TÔN VINH DOANH NHÂN CHIA SẺ KIẾN THỨC CỘNG ĐỒNG VÀ TÔN VINH DOANH NHÂN Là đỉnh cao của chuỗi chương trình kinh tế chuyên biệt được liên tục phát sóng vào khung Giờ vàng trên sóng VTV1 trong suốt gần 7 năm, Chìa Khóa Thành Công đã khẳng định được đẳng cấp của một chương trình kinh tế thu hút được hàng triệu khán giả. Tiêu chí của chương trình là chia sẻ kiến thức đến cộng đồng và Tôn vinh Doanh nhân Chia sẻ kiến thức đến cộng đồng: thông qua việc tham gia giải quyết của các CEO đang điều hành Doanh nghiệp trong vai trò Hội đồng quản trị cũng như trong vai trò CEO và Nhóm Cộng sự. Những vấn đề phức tạp, khúc mắc nhất của các doanh nghiệp trong đời sống kinh doanh hiện nay được mổ xẻ và giải quyết. Các vấn đề được đưa ra giải quyết là những vấn đề nóng hổi, nổi cộm và thực tế mà các CEO đang phải đối mặt trong quá trình điều hành doanh nghiệp hiện nay. Các vấn đề này được nghiên cứu, phân tích và lựa chọn kỹ lưỡng bởi Hội đồng chuyên gia kiêm Hội đồng Giám khảo hàng đầu, giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế. Tham gia giải quyết những vấn đề này của chương trình là các CEO đang điều hành thành công các doanh nghiệp, cũng như các Doanh nhân hàng đầu tham gia trong vai trò Hội đồng quản trị để mổ xẻ, phân tích và giải quyết. Chính vì vậy, chương trình đã mang lại cho cộng đồng, những thông tin, những cách nhìn, những giải pháp và những kinh nghiệm để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể tham khảo và ứng dụng vào thực tế kinh doanh của mình
Xem thêm

Có thể bạn sẽ xem

    Đang tải...