marketing khon ngoan doanh nghiep
Bài hay

Chiến lược marketing khôn ngoan

Bài toán làm truyền thông markteting hiện nay được rất nhiều các doanh nghiệp chú trọng, đấy sẽ là bước đi cạnh tranh đầy gay gắt khi công nghệ và các nền tảng hạ tầng phát triển một cách nhanh chóng. Các chiến lược marketing được các đơn vị vạch ra để tạo lối đi và định hướng cho riêng mình. Vậy như nào được gọi là một chiến lược truyền thông thành công và khôn ngoan, bài viết sau đây chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn những nội dung cần thiết để xây dựng một chiến lược truyền thông tốt nhất.

1, Các hoạt động marketing online của doanh nghiệp

Bao gồm rất nhiều những thành tố tạo lên, hoạt động marketing online bao gồm tổng hợp của nhiều những chuỗi hoạt động gắn kết với nhau bao gồm:

– Website thông tin và nội dung website;

– Tối ưu công cụ tìm kiếm SEO;

– Social marketing bao gồm các việc sử dụng các công cụ mạng xã hội hiện nay để làm marketing như facebook, g+, blog…Các hình thước phổ biến là chạy quảng cáo Facebook Ads hay Google Adwords,..

– Email marketing;

– Video marketing…

marketing thong minh moi

Ngoài ra còn rất nhiều những công cụ hỗ trợ khác trong mảng marketing online. Các doanh nghiệp tùy điều kiện sẽ vận dụng một cách linh hoạt để mang lại những hiệu quả cao nhất.

2, Từng bước thực hiện chiến lược marketing online khôn ngoan

Xây dựng website và chạy quảng cáo như các bạn đã biết đó là hướng đi chính chủ đạo nhát trong hoạt động này, và sau này sẽ có thêm một mảng nữa đó chính là video marketing sẽ lên ngôi và bùng nổ.

– Xây dựng website phát triển nội dung cho nó là chiến lược đi lâu dài, bền vững và ổn định nhất. Tại sao nói vậy? Website là kênh thông tin chính chủ chứa đựng nhiều thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp. Việc tập chung tối ưu sao cho website tốt, nội dung có chất lượng và thực sự hữu ích đối với người dùng thì những website này được đánh giá rất cao trên các công cụ tìm kiếm đặc biệt là google. Mục đích lâu dài vẫn là đưa các website lên tới tầm cao về chất lượng mang tính bền vững. Chúng cũng có thể là kênh thông tin mang lại những khách hàng ổn định và lâu dài.

marketing khon ngoan doanh nghiep

– Chạy quảng cáo là những hoạt động tạm thời và không liên tục. Hiện nay sự bùng nổ của các công cụ quảng cáo qua các mạng xã hội, tìm kiếm… đã mang lại những hiệu quả doanh thu tốt cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh. Tiêu biểu nhất phải nói đến là hoạt động chạy quảng cáo Facebook Ads. Chúng mang đến những doanh số nhanh chóng cho người bán.

– Để có một chiến lược khôn ngoan cần phân tích được điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm, lựa chọn phương án tối ưu nhất. Vì mỗi doanh nghiệp lại có sự khác nhau về tổ chức, hoạt động và sản phẩm.

3, Tận dụng sức mạnh của video marketing

Youtube là nền tảng chia sẻ video lớn nhất trên thế giới với sự lan tỏa nhanh chóng và mạnh mẽ. Nếu các doanh nghiệp biết tận dụng tốt các nền tảng này sẽ mang lại những kết quả vô cùng kỳ diệu cho hoạt động sản xuất cũng như kinh doanh Doanh số bán hàng sẽ tăng lên nhanh chóng.

marketing doanh nghiep moi

Video marketing không còn là một khái niệm quá xa lạ, chúng là những đoạn video có nội dung hấp dẫn cho người xem, truyền tải những nội dung  quan trọng cả về thông tin cũng như thương hiệu.

Với tổng thể những phương thức khác nhau các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mảng hoạt động marketing online của mình sẽ hoạt động một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.